Mỹ nhân hững hờ với áo yếm gây tranh cãi

Diện áo yếm ở thời tiết lạnh 14 độ C nhưng người đẹp phim Việt vẫn vấp phải những ý kiến trái chiều.

Thời gian gần đây các bộ phim truyền hình và phim hài Tết miền Bắc xuất hiện khá phổ biến hình ảnh nhân vật nữ diện áo yếm. Điều này gây nên không ít tranh cãi về vấn đề trang phục.

Thời gian gần đây các bộ phim truyền hình và phim hài Tết miền Bắc xuất hiện khá phổ biến hình ảnh nhân vật nữ diện áo yếm. Điều này gây nên không ít tranh cãi về vấn đề trang phục.

Những hot girl diện áo yếm sexy trong phim hài Tết khiến một bộ phận lớn khán giả cảm thấy khó chịu vì hình ảnh phản cảm.

Những hot girl diện áo yếm sexy trong phim hài Tết khiến một bộ phận lớn khán giả cảm thấy khó chịu vì hình ảnh phản cảm.

Bên cạnh Mai Thỏ, một diễn viên phụ khác cũng ăn vận khá mát mẻ trong bộ phim hài chiếu trên truyền hình.

Bên cạnh Mai Thỏ, một diễn viên phụ khác cũng ăn vận khá mát mẻ trong bộ phim hài chiếu trên truyền hình.

Trong phim, Mai Thỏ vào vai một kỹ nữ lả lơi và quyến rũ. Bộ phim với chủ đề hài dân gian nên hầu hết các diễn viên nữ trong phim đều mặc áo yếm quyến rũ.

Trong phim, Mai Thỏ vào vai một kỹ nữ lả lơi và quyến rũ. Bộ phim với chủ đề hài dân gian nên hầu hết các diễn viên nữ trong phim đều mặc áo yếm quyến rũ.

Trong phim hài chiếu Tết - "Đố làm ông cười", hot girl Mai Thỏ vào vai cô đào trong tửu lầu. Mai Thỏ chỉ mặc áo yếm, hở lưng trần giữa trời lạnh 14 độ C.

Trong phim hài chiếu Tết - "Đố làm ông cười", hot girl Mai Thỏ vào vai cô đào trong tửu lầu. Mai Thỏ chỉ mặc áo yếm, hở lưng trần giữa trời lạnh 14 độ C.

Mặc dù diện áo yếm nhưng Mai Thỏ và các diễn viên nữ không bị hớ hênh.

Mặc dù diện áo yếm nhưng Mai Thỏ và các diễn viên nữ không bị hớ hênh.

Một số diễn viên khác diện áo yếm trong phim truyền hình được đại diện ê kíp đưa ra lời giải thích "tôn trọng bối cảnh xưa".

Một số diễn viên khác diện áo yếm trong phim truyền hình được đại diện ê kíp đưa ra lời giải thích "tôn trọng bối cảnh xưa".

Nữ diễn viên Trương Phương trong phim "Thương nhớ ở ai" từng chia sẻ về chuyện mặc yếm không nội y: "Trong thời gian quay trời rét căm căm mà tôi có mỗi cái áo yếm mỏng tang lại đi chân đất thế nên run lẩy bẩy".

Nữ diễn viên Trương Phương trong phim "Thương nhớ ở ai" từng chia sẻ về chuyện mặc yếm không nội y: "Trong thời gian quay trời rét căm căm mà tôi có mỗi cái áo yếm mỏng tang lại đi chân đất thế nên run lẩy bẩy".

Họa sĩ Nguyễn Dũng Minh - người phụ trách phần phục trang của phim Thương nhớ ở ai cũng đưa ra quan điểm, phụ nữ mặc áo yếm thời xưa là chuyện bình thường. Họ chỉ khoác thêm áo cánh bên ngoài trong những lúc tiếp khách hoặc những dịp đi đến chỗ đông người.

Họa sĩ Nguyễn Dũng Minh - người phụ trách phần phục trang của phim Thương nhớ ở ai cũng đưa ra quan điểm, phụ nữ mặc áo yếm thời xưa là chuyện bình thường. Họ chỉ khoác thêm áo cánh bên ngoài trong những lúc tiếp khách hoặc những dịp đi đến chỗ đông người.

Trong hậu trường, nữ diễn viên vô tư chụp hình với áo yếm không nội y.

Trong hậu trường, nữ diễn viên vô tư chụp hình với áo yếm không nội y.

Trong Thương nhớ ở ai, nhân vật Hơn chỉ mặc áo yếm đi rút rơm gây nên nhiều tranh cãi.

Trong Thương nhớ ở ai, nhân vật Hơn chỉ mặc áo yếm đi rút rơm gây nên nhiều tranh cãi.

Trong một phân cảnh khác, nữ diễn viên cũng hớ hênh lộ điểm nhạy cảm vì mặc áo yếm không nội y.

Trong một phân cảnh khác, nữ diễn viên cũng hớ hênh lộ điểm nhạy cảm vì mặc áo yếm không nội y.

Trong cảnh quay ở giếng làng, các diễn viên nữ cũng "thả rông" mặc áo yếm mỏng manh. Ê kíp giải thích, đó là việc rất bình thường thời xưa vì phụ nữ chỉ mặc áo yếm lúc lao động: bắt cá, gánh nước, làm đồng.

Trong cảnh quay ở giếng làng, các diễn viên nữ cũng "thả rông" mặc áo yếm mỏng manh. Ê kíp giải thích, đó là việc rất bình thường thời xưa vì phụ nữ chỉ mặc áo yếm lúc lao động: bắt cá, gánh nước, làm đồng.

Ở một số cảnh quay khác, nhân vật Hơn khoác thêm áo cánh ngoài, khiến khán giả cảm thấy dễ chịu hơn.

Ở một số cảnh quay khác, nhân vật Hơn khoác thêm áo cánh ngoài, khiến khán giả cảm thấy dễ chịu hơn.

Chia sẻ quan điểm của mình, nữ diễn viên Thanh Hương cho rằng việc đạo diễn yêu cầu diễn viên không mặc nội y để phù hợp với thực tế bối cảnh phim xưa là rất chuyên nghiệp.

Chia sẻ quan điểm của mình, nữ diễn viên Thanh Hương cho rằng việc đạo diễn yêu cầu diễn viên không mặc nội y để phù hợp với thực tế bối cảnh phim xưa là rất chuyên nghiệp.

Nhìn toàn diện, bộ phim "Thương nhớ ở ai" không lấy chuyện trang phục áo yếm ra "câu khách" bởi các diễn viên nữ đều ăn mặc rất phù hợp với từng bối cảnh.

Nhìn toàn diện, bộ phim "Thương nhớ ở ai" không lấy chuyện trang phục áo yếm ra "câu khách" bởi các diễn viên nữ đều ăn mặc rất phù hợp với từng bối cảnh.

Những chi tiết diễn viên nữ trong phim lộ điểm nhạy cảm chỉ xảy ra trong bối cảnh nhà riêng, không phải nơi công cộng.

Những chi tiết diễn viên nữ trong phim lộ điểm nhạy cảm chỉ xảy ra trong bối cảnh nhà riêng, không phải nơi công cộng.

Trong phim điện ảnh Mẹ chồng, Midu cũng diện áo yếm trong cảnh quay ở phòng ngủ nhưng vẫn kín đáo, tế nhị.

Trong phim điện ảnh Mẹ chồng, Midu cũng diện áo yếm trong cảnh quay ở phòng ngủ nhưng vẫn kín đáo, tế nhị.

Trang phục của nhân vật do Midu thể hiện được khen ngợi về màu sắc lẫn phong thái.

Trang phục của nhân vật do Midu thể hiện được khen ngợi về màu sắc lẫn phong thái.

Việc cách điệu áo yếm cho nhân vật của Midu được xem là phù hợp.

Việc cách điệu áo yếm cho nhân vật của Midu được xem là phù hợp.

Theo An An (Tổng hợp) ([Tên nguồn])
Gửi góp ý
Chia sẻ
Lưu bài Bỏ lưu bài
Tin liên quan
Hậu trường những ngôi sao

Xem Thêm